Thí điểm triển khai chiến lược quảng bá lẫn nhau giữa các thành viên Mạng lưới Công viên địa chất Việt Nam

Mạng lưới Công viên địa chất Việt Nam (viết tắt VGN) được thành lập năm 2019 gồm 4 thành viên: Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu UNESCO Cao nguyên đá Đồng Văn, CVĐC toàn cầu UNESCO Non Nước Cao Bằng, CVĐC toàn cầu UNESCO Đắk Nông, CVĐC Lý Sơn - Sa Huỳnh. Nhằm thống nhất trong công tác quảng bá, đạt hiệu quả cũng như đáp ứng các tiêu chí chung của Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu (GGN), VGN đã có sáng kiến, theo đó thay vì mỗi Công viên địa chất phải chi trả một số tiền lớn để thuê và xây dựng các biển pano tấm lớn nhằm quảng bá hình ảnh ở các điểm đầu mối du lịch lớn, thì mỗi Công viên địa chất sẽ xây dựng và quảng bá “hộ” các công viên địa chất còn lại, bởi chính các công viên địa chất cũng là một điểm du lịch nổi tiếng. Khi triển khai phương thức này, các công viên địa chất đều tiết kiệm được khá nhiều, trong khi đó vẫn thu được hiệu quả như ý và tăng cường sức mạnh đoàn kết trong mạng lưới.

 

Hình ảnh bản demo pano quảng bá giữa các Công viên địa chất của Việt Nam

BQL CVĐC 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 2 715
  • Tất cả: 19894

Liên hệ với chúng tôi

Đặt ngay